Kinh nghiệm đánh hàng Trung Quốc dành cho người mới bắt đầu

Đối với những người mới đánh hàng Trung Quốc lần đầu, rất cần được chia sẻ thêm thông tin, kinh nghiệm đánh hàng Trung Quốc từ những người đi trước để chuyến đánh hàng được thuận lợi hơn. Trong bài viết này, sẽ có những thông tin hữu ích dành cho bạn, cùng tìm hiểu nhé!

Tổng hợp kinh nghiệm đánh hàng Trung Quốc dành cho người mới bắt đầu

Lần đầu tiên bạn sang đánh hàng Trung Quốc, đừng quá lo lắng. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin và chuẩn bị mọi thứ để chuyến đánh hàng của mình “thuận buồm xuôi gió” nhé!

1. Phương tiện di chuyển từ Việt Nam sang Trung Quốc

Theo kinh nghiệm đánh hàng Trung Quốc, cách tốt nhất là di chuyển bằng máy bay. Một số nhà buôn đi đường bộ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bây giờ vé máy bay giá rẻ người ta bán cũng nhiều, tính ra chi phí cũng tương đương với đường bộ, nhưng thời gian di chuyển nhanh hơn, đỡ tốn công sức hơn. Bạn sẽ cần chúng tôi hỗ trợ bạn trong việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, bạn vui lòng xem thông tin qua:
https://2539.com.vn/post/van-chuyen-hang-tu-trung-quoc-ve-tphcm-ha-noi.html

Kết quả hình ảnh cho áo phao quảng châu

2. Phương tiện di chuyển bên Trung Quốc

Từ sân bay, bạn cần bắt xe về khách sạn hoặc nhà trọ, nơi bạn sẽ dự định ở trong vài ngày tới. Lúc này, bạn 1 thân 1 mình – không có hàng hóa gì nên đi xe bus hoặc tàu điện ngầm cho tiết kiệm. Nếu bí quá thì đi taxi, cũng không quá đắt đỏ đâu.

Còn những ngày sau đó, bạn nên tìm chợ nào gần chỗ mình ở để thuận tiện cho việc di chuyển. Hoặc ngược lại, hãy chọn chỗ ở gần chợ mình cần mua.

3. Chọn chợ để đánh hàng Trung Quốc

Quảng Châu Trung Quốc có rất nhiều chợ nổi tiếng, mỗi chợ có một đặc thù và tính chất riêng. Do đó, bạn không nên đi chợ chuyên bán quần áo mà mua đồ điện tử. Cần có sự tìm hiểu kỹ thông tin và đặc điểm của từng loại chợ. Từ đó, tìm ra chợ mình cần đến để mua đồ, đánh hàng phù hợp.

4. Đổi tiền ở đâu?

Trước khi sang Trung Quốc đánh hàng, bạn nên đổi tiền ở Việt Nam. Trường hợp sử dụng tiền quá nhiều cho chuyến đánh hàng Trung Quốc, bạn không nên đổi tiền ở Quảng Châu. Lý do là họ lấy tỷ giá vô cùng cao. Do đó, nếu tiền hàng của bạn quá nhiều, vượt quá số tiền bạn mang theo. Hãy dùng dịch vụ thanh toán hộ tại đơn vị Quý Nam để được an toàn và tiết kiệm chi phí.

5. Cách vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

Kinh nghiệm đánh hàng Trung Quốc là không nên tự mình vận chuyển hàng về nước. Cách này khá nguy hiểm, dễ rơi vào trường hợp “tay trắng” về nước. Bởi bạn chỉ là thương nhân đi đánh hàng, không phải là công ty có đầy đủ các loại giấy tờ.

Do đó, tự mình vận chuyển hàng về nước, khi đi qua cửa khẩu hải quan sẽ bị kiểm tra nghiêm ngặt. Thậm chí bị giữ hàng và nộp phạt. Nếu gặp tình trạng này, coi như chuyến đánh hàng Trung Quốc của bạn bị lỗ chứ không lời.

Lời khuyên tốt nhất là bạn nên ngồi máy bay và về nước an toàn. Còn đơn hàng, hãy sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam của Quý Nam. Chúng tôi cam kết hàng về nước đúng chất lượng đủ số lượng, cước phí vận chuyển thấp, cạnh tranh so với thị trường.

6. Lưu ý khi mua hàng Trung Quốc

Hàng Trung Quốc có dăm, bảy loại. và rất nhiều mức giá tiền khác nhau. Do đó, đừng vội chọn mua sản phẩm mà chưa đi khảo sát. Hãy đi khảo sát một vài vòng rồi chọn mua, trả giá và chọn đúng loại sản phẩm mình cần mua, có lợi cho chuyến đánh hàng của mình.

Hy vọng những kinh nghiệm đánh hàng Trung Quốc nêu trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu cần được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những hình thức sau.

>> Có thể bạn sẽ cần: https://nhaphangquangchau.com.vn/tu-van/cach-nhap-hang-trung-quoc-gia-goc-ve-ban.html

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xuất nhập khẩu Quý Nam Sài Gòn

Số 2 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại và Email tương ứng:

0909 834 548 – a2@quynam.com

0909 181 545 – 101@quynam.com

0909 058 535 – 55@quynam.com

0902 55 65 45 – 102@quynam.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách 300 MXH để đi link Entity chất lượng

Tìm hiểu về dịch vụ mua hộ hàng tại Quý Nam

4 Khu chợ nên đến ở Quảng Châu nếu muốn lấy sỉ nguồn hàng quần áo, giày dép