Địa chỉ nhập hàng Trung Quốc giá gốc, an toàn

Bạn đang tìm địa chỉ nhập hàng Trung Quốc giá gốc để tiết kiệm chi phí trong quá trình kinh doanh, buôn bán của mình? Và Quý Nam là một đơn vị như vậy, không chỉ nhập hàng giá gốc, chúng tôi còn đảm bảo đơn hàng của bạn về nước nhanh chóng, an toàn. 

Như thế nào là đơn vị nhập hàng Trung Quốc giá gốc?

Nhập hàng Trung Quốc giá gốc chỉ xuất hiện tại đơn vị mua hộ - vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Còn những đơn vị kinh doanh sẽ không bao giờ có dịch vụ này. Giá gốc từ là giá được bán tại xưởng, tại shop hay tại link website thương mại điện tử Trung Quốc. Và giá này không thay đổi khi được Quý Nam nhập hàng Trung Quốc. Bạn đang có ý định mua hàng Trung Quốc, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua link bên dưới:

https://2539.com.vn/post/mua-ho-hang-trung-quoc.html

Vì không phải là đơn vị kinh doanh, buôn bán hàng Trung Quốc nên chúng tôi sẽ không thay đổi giá của sản phẩm bạn cần đặt mà chỉ thu phí dịch vụ hỗ trợ mà thôi.


Quý Nam - nhập hàng Trung Quốc giá gốc, an toàn

Chúng tôi nhận nhập hàng Trung Quốc theo đơn yêu cầu của khách hàng, một gói nhập hàng sẽ có những dịch vụ riêng lẻ sau:

Order sản phẩm theo đơn yêu cầu

Khi cần mua bất kỳ sản phẩm nào trên website thương mại điện tử, hay xưởng sản xuất bên Quảng Châu – Trung Quốc. Bạn chỉ cần gửi đơn yêu cầu cho chúng tôi. Từ sản phẩm, số lượng, chủng loại, kích thước hoặc yêu cầu khác nếu có. 

Phí dịch vụ là 5% trên tổng giá trị đơn hàng. Dù bạn mua 1 sản phẩm hay 1 ngàn sản phẩm khác nhau chúng tôi cũng tính 5% phí dịch vụ trên tổng giá trị đơn hàng. 

Thanh toán hộ đơn hàng

Order xong sẽ đến phần thanh toán hàng hóa. Phần thanh toán đơn hàng này dù bạn tự thanh toán hay nhờ dịch vụ của chúng tôi cũng đều mất phí ngang nhau. Điều thuận tiện là khi sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc của Quý Nam bạn sẽ được chúng tôi thanh toán đơn hàng nhanh chóng, an toàn và đơn giản nhất. 

Ship hàng về Việt Nam

Sau khi hoàn tất quá trình order – thanh toán thì bước cuối cùng trong nhập hàng Trung Quốc giá rẻ tại Quý Nam đó chính là vận chuyển hàng về Việt Nam an toàn và nhanh chóng. Shop sẽ ship đơn hàng của bạn về kho của chúng tôi trong thời gian nhanh nhất (phí ship này là khách hàng chi trả). 

Sau đó, chúng tôi nhận hàng rồi tiến hành đóng gói kỹ và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn, nhanh chóng, cước phí thấp. Đây là bước quan trọng và cuối cùng trong quá trình nhập hàng Trung Quốc giá gốc. Do đó, nhân viên chúng tôi luôn đảm bảo được đơn hàng bạn về nước nhanh chóng, an toàn. 

Phí dịch vụ vận chuyển được tính theo cân nặng hoặc khối. Cân nặng càng lớn thì cước phí càng thấp và ngược lại. 

Lưu ý, chúng tôi không nhận nhập hàng Trung Quốc với những trường hợp sau:

Khách hàng chỉ mua 1- 2 sản phẩm có giá trị thấp. Ví dụ, 1 – 2 cái áo phông, quần thun…

Khách hàng chưa đặt cọc tiền hàng trước khi phần thanh toán diễn ra.

Khách hàng đặt hàng quốc cấm, hàng hóa vi phạm pháp luật và vi phạm đạo đức, lương tâm. 

Nhập hàng Trung Quốc giá gốc tại website. Cách tính tiền hàng như sau: giá tại website * tỷ giá hiện tại + % order hộ + % thanh toán hộ + phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Ngoài ra còn có phí ship nội địa nếu có (phí này do shop bên Trung Quốc quy định, khách hàng chỉ cần tính đúng số tiền ship là được).

Cam kết của Quý Nam

Nhập hàng giá gốc, mua hàng theo đơn

Hàng về đúng hẹn, đúng số lượng/chất lượng

Hoàn tiền 100% với đơn hàng bị hư hỏng, mất mát

Tư vấn nhiệt tình, có tâm.

>> bạn muốn biết thêm thông tin: https://nhaphangquangchau.com.vn/tu-van/cach-nhap-hang-trung-quoc-gia-goc-ve-ban.html

Nếu có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc giá gốc, vui lòng liên hệ với Quý Nam để được hỗ trợ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xuất nhập khẩu Quý Nam Sài Gòn

Số 2 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại và Email tương ứng:

0909 834 548 – a2@quynam.com

0909 181 545 – 101@quynam.com

0909 058 535 – 55@quynam.com

0902 55 65 45 – 102@quynam.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách 300 MXH để đi link Entity chất lượng

Tìm hiểu về dịch vụ mua hộ hàng tại Quý Nam

4 Khu chợ nên đến ở Quảng Châu nếu muốn lấy sỉ nguồn hàng quần áo, giày dép